Bạn muốn trở thành khách hàng của chúng tôi ?

Hãy gác máy. Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn trong vòng 30 phút nữa.

0
Nhập số điện thoại đúng
Xảy ra lỗi.

Bạn muốn trở thành khách hàng của chúng tôi ?

Cảm ơn !

Số điện thoại đã được gửi. Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.

Câu hỏi khác
ĐỂ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC GIAO HÀNG CỦA MRSPEEDY CẦN BIẾT
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BỘ PHẬN HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN CỦA MRSPEEDY VIETNAM
I. HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ SỬ DỤNG DỊCH VỤ
Bước 1: Truy cập và Tải Ứng dụng Tài xế Mr Speedy trên CH Play
Bước 2: Đăng kí và chờ xét duyệt tài khoản
- Nhấn vào nút "Đăng Kí" khi mở Ứng Dụng
- Điền đầy đủ thông tin bao gồm:

* Họ và Tên
* Hình ảnh Chân Dung (Hình ảnh rõ ràng, lịch sự)
* Hình ảnh CMND/Căn Cước Công Dân (Hình ảnh rõ ràng, có thể đọc các chi tiết trong hình)
* Số điện thoại đăng kí (Số điện thoại chính chủ và có thể liên lạc được)
- Chờ hệ thống xét duyệt và liên hệ trong vòng 24h
Lưu ý: Quý đối tác có thể thực hiện theo cách dưới đây để được xác thực nhanh hơn
Sau khi hoàn tất đăng kí, Ứng Dụng sẽ xuất hiện giao diện như trên
Chọn mục Thông Tin và sau đó chọn "Trạng Thái Tài Khoản"
Nhấn vào nút gọi để yêu cầu Tổng Đài hỗ trợ xác thực tài khoản trong thời gian sớm hơn (Không tốn phí gọi)
II. THỜI GIAN LÀM VIỆC CỦA MRSPEEDY VIETNAM
Hiện nay, Mr Speedy duy trì tổng đài trong khung giờ từ 7h - 21h trong ngày kể cả ngày lễ, Tết.
Các Đối tác có thắc mắc hoặc có nhu cầu liên hệ vui lòng thực hiện một trong hai cách sau đây:
Liên hệ Tổng đài viên qua số điện thoại: 0287 303 26 36
HOẶC
Chọn biểu tượng
trên màn hình ứng dụng
Chọn "Bắt Đầu Trò Chuyện" để trao đổi trực tiếp với Tổng Đài Viên
III. CÁCH THỨC GIAO NHẬN HÀNG HÓA CỦA MRSPEEDY
QUY TRÌNH GIAO HÀNG
QUY TRÌNH THANH TOÁN
QUY TRÌNH NHẬN ĐƠN
IV. HƯỚNG DẪN XEM VÀ NHẬN ĐƠN HÀNG LIXIAPP
Hướng dẫn xem & nhận đơn hàng LixiApp: https://vnrp.li/pVsHoS
LixiApp hiện đang là đối tác chiến lược của MrSpeedy. Các đơn hàng của LixiApp có đặc điểm là khoảng cách ngắn, tập trung tại một khu vực nên Đối Tác Tài Xế có thể hoàn thành rất nhiều đơn hàng trong thời gian ngắn. Ngoài ra, MrSpeedy thường xuyên có các chương trình thưởng hấp dẫn dành các Đối Tác Tài Xế. Do đó, hãy thường xuyên theo dõi các chương trình trên tại:
V. TẠI SAO ĐỐI TÁC KHÔNG NHẬN ĐƯỢC ĐƠN HÀNG DÙ ĐÃ ĐĂNG KÍ
Mở 3G/4G và GPS (Vị trí)
Vì một số các yêu cầu về hệ thống và quy tắc đơn hàng nên các Đối Tác dù đã đăng kí nhận đơn hàng nhưng vẫn không được nhận. Do đó để nhận được đơn hàng một cách tốt nhất, các Đối Tác vui lòng kiểm tra những điều kiện sau:
Kiểm tra đơn hàng trước đó đã hoàn thành hay chưa
Hoàn thành đơn hàng đúng giờ để nhận đánh giá 5 sao từ khách hàng
Luôn duy trì số dư trong Tài Khoản (>50,000 VNĐ)
VI. TẠI SAO ĐỐI TÁC BỊ KHÓA TÀI KHOẢN ?
Các đối tác sẽ bị khóa tài khoản theo chính sách chế tài của Mr Speedy (chi tiết - Mục B. Điều khoản dành cho Đối Tác Tài Xế)
* Khóa 1 ngày
* Khóa 3 ngày
* Khóa vĩnh viễn và ngưng hợp tác
Các mức phạt đối với Đối Tác Tài xế vi phạm:
VII. ĐƠN HÀNG NÀO NÊN NHẬN VÀ ĐƠN HÀNG NÀO KHÔNG NÊN ?
Mr Speedy hiện nay đang hỗ trợ Khách Hàng với 2 hình thức giao nhận như sau:
"Nhận hàng + Ứng tiền (nếu có) + Thu tiền ship tại điểm đầu (hoặc cuối)" sau đó "Giao hàng + Thu tiền Ứng (nếu có) lại tại các điểm giao"
"Nhận hàng + Thu tiền ship tại điểm đầu (hoặc cuối)" sau đó "Giao hàng + Thu tiền hàng tại các điểm giao + Quay đầu trả (có tính phí quay đầu)"
Hình thức thứ nhất:
Hình thức thứ hai:
Đối với hình thức này, Đối tác cần kiểm tra tính xác thực của đơn hàng bằng cách xem số tiền Ứng của Khách Hàng có điền đúng vị trí không. Đối tác tuyệt đối không ứng tiền khi số tiền được ghi trong phần ghi chú như hình bên dưới. Nếu khách hàng bắt Ứng tiền sai, Đối tác vui lòng gọi điện cho Tổng Đài hỗ trợ xác minh thông tin.

ĐÚNG
SAI
Đây là hình thức giao hàng ít rủi ro hơn cho các Đối tác, tuy nhiên vẫn cần kiểm tra xem các điểm thu tiền đã được ghi đúng hay chưa, tránh các tình huống đáng tiếc có thể xảy ra
Các Đối Tác lưu ý kiểm tra các địa chỉ giao nhận đã cụ thể chưa (Địa chỉ đường, Phường, Quận), nếu chưa vui lòng thông báo đến Tổng Đài để hỗ trợ.
VIII. LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG TỈ LỆ GIAO HÀNG THÀNH CÔNG ?
Để có thể tăng tỉ lệ giao hàng thành công và nhận được đánh giá cao từ khách hàng, quí Đối Tác hãy áp dụng những cách thức sau:
* Gọi điện trước cho Khách Hàng:
- Gọi điện trước để thông báo cho Khách Hàng về thời gian mình có thể tới nhận/giao hàng sẽ giúp tăng tỉ lệ nhận/giao đúng lúc thay vì phải chờ đợi khách tới nhận.
* Luôn niềm nở khi giao hàng
- Đối tác khi giao hàng vui vẻ và tươi cười với Khách Hàng sẽ nhận được nhiều đánh giá tích cực. Từ đó, Đối Tác sẽ được ưu tiên nhận đơn hàng từ Khách Hàng hơn những Đối Tác khác.
* Trang phục lịch sự, tác phong nhanh chóng
- Đối tác khi giao hàng nên sử dụng trang phục lịch sự (quần dài, áo phông,...) tránh gây mất thiện cảm cho Khách Hàng. Đồng thời, nên có tác phong làm việc nhanh chóng để có thể nhận nhiều đơn hơn từ Khách Hàng
* Cần thông báo cho Khách Hàng sớm khi xảy ra sự cố
- Mọi sự cố cần được liên hệ giải quyết thông qua Tổng Đài Hỗ Trợ: 0287 303 26 36. Đối tác có thể thông báo ngay cho Khách Hàng hoặc nhờ sự trợ giúp của Tổng Đài về các vấn đề của đơn hàng.
* Luôn chuẩn bị đủ tiền Ứng
- Luôn chuẩn bị đầy đủ tiền Ứng để nhận đơn hàng để tránh việc tốn thời gian thay đổi hình thức giao hàng.
IX. ĐƠN HÀNG ỨNG TIỀN LÀ GÌ ? ĐƠN HÀNG TIỀN MẶT LÀ GÌ ? ĐƠN HÀNG TRẢ QUA VÍ LÀ GÌ ?
Đơn hàng Ứng Tiền
Đơn hàng Tiền Mặt
- Đặc Điểm: Đơn hàng Ứng Tiền là đơn hàng yêu cầu Đối Tác Tài xế Ứng tiền trước cho món hàng tại điểm nhận hàng. Sau đó sẽ thu lại tiền Ứng tại các điểm giao hàng (theo như các chi tiết được Khách Hàng ghi nhận trên Ứng Dụng)
- Lợi Ích: Đơn Hàng Ứng Tiền sẽ giúp cho Đối Tác Tài xế tránh phải quay lại trả tiền hàng sau khi đã thu tại các điểm giao.
- Mức phí hỗ trợ: 0,5% của tổng mức tiền Ứng (được cộng thẳng vào chi phí vận chuyển của đơn hàng)
- Đặc điểm: Đơn hàng Tiền Mặt là đơn hàng được thanh toán phí vận chuyển bằng tiền mặt. Đối tác Tài xế sẽ nhận tiền Ship tại điểm đầu hoặc điểm cuối (tùy thuộc vào ghi chú từ Khách Hàng)
- Lợi Ích: Đối Tác sẽ nhận tiền mặt ngay thay vì phải chờ đợi để rút tiền và đồng thời sẽ có ngay một lượng tiền mặt để có thể trao đổi trong quá trình thực hiện đơn hàng.
- Mức phí hỗ trợ: Không có.
Đơn hàng Trả qua ví
- Đặc điểm: Đơn hàng Trả qua ví là đơn hàng được Khách Hàng thanh toán phí ship trực tiếp qua ví của Đối tác Tài xế (thay vì phải nhận tiền mặt tại các điểm nhận/giao)
- Lợi Ích: Đối Tác sẽ không phải tốn công nạp thêm tiền vào tài khoản để duy trì mức tối thiểu (50,000 VNĐ). Tránh việc thấy đơn hàng mong muốn nhưng không được nhận do không đủ "Số dư Tài Khoản"
- Mức phí hỗ trợ: Không có.