VII. LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG TỈ LỆ GIAO HÀNG THÀNH CÔNG ?
Để có thể tăng tỉ lệ giao hàng thành công và nhận được đánh giá cao từ khách hàng, quí Đối Tác hãy áp dụng những cách thức sau:
* Gọi điện trước cho Khách Hàng:
- Gọi điện trước để thông báo cho Khách Hàng về thời gian mình có thể tới nhận/giao hàng sẽ giúp tăng tỉ lệ nhận/giao đúng lúc thay vì phải chờ đợi khách tới nhận.
* Luôn niềm nở khi giao hàng
- Đối tác khi giao hàng vui vẻ và tươi cười với Khách Hàng sẽ nhận được nhiều đánh giá tích cực. Từ đó, Đối Tác sẽ được ưu tiên nhận đơn hàng từ Khách Hàng hơn những Đối Tác khác.
* Trang phục lịch sự, tác phong nhanh chóng
- Đối tác khi giao hàng nên sử dụng trang phục lịch sự (quần dài, áo phông,...) tránh gây mất thiện cảm cho Khách Hàng. Đồng thời, nên có tác phong làm việc nhanh chóng để có thể nhận nhiều đơn hơn từ Khách Hàng
* Cần thông báo cho Khách Hàng sớm khi xảy ra sự cố
- Mọi sự cố cần được liên hệ giải quyết thông qua Tổng Đài Hỗ Trợ: 0899175799. Đối tác có thể thông báo ngay cho Khách Hàng hoặc nhờ sự trợ giúp của Tổng Đài về các vấn đề của đơn hàng.
* Luôn chuẩn bị đủ tiền Ứng
- Luôn chuẩn bị đầy đủ tiền Ứng để nhận đơn hàng để tránh việc tốn thời gian thay đổi hình thức giao hàng.